QUATEST 2 KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

  • -

QUATEST 2 KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 08/11/1979, Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nhà nước Khu vực II (tiền thân của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2) được thành lập theo Quyết định của Cục trưởng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nhà Nước.

Từ một đơn vị ban đầu chỉ có chưa tới 10 người, với 4 phòng ban làm việc trong một căn nhà có diện tích, máy móc, trang thiết bị nhỏ hẹp, ít ỏi, nay sau 40 năm, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATES 2) đã trở thành đơn vị sự nghiệp công lập với quy mô gần 200 cán bộ nhân viên, 18 Phòng ban và 1 Trung tâm Kỹ thuật Tây Nguyên trực thuộc, cơ sở vật chất với tài sản lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Có thể nói, trong suốt chặng đường 44 năm hình thành và phát triển, QUATEST 2 luôn là một trong những đơn vị kỹ thuật mạnh của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Cùng với thế mạnh nguồn nhân lực chất lượng cao và các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, QUATEST 2 không chỉ cung cấp dịch vụ kỹ thuật trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên, mà còn khắp cả nước và các quốc gia trong khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia, …

Đạt được những thành tựu to lớn kể trên là do công sức bền bỉ và sự sáng tạo của tất cả thế hệ các cán bộ nhân viên của Trung tâm trong 4 thập kỷ qua đã phấn đấu không ngừng, luôn biết khắc phục và vượt qua những lúc khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết. Những thành tựu đó cũng bắt nguồn từ sự quan tâm, ủng hộ, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, các Vụ qua các thời kỳ; sự giúp đỡ và phối hợp của các Sở Khoa học và Công nghệ, các Chi cục và Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong địa bàn, và đặc biệt là sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng.

44 năm một chặng đường, 44 năm với bao nỗ lực và cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên QUATEST 2 đã và sẽ cùng nhau chung tay để có được một QUATEST 2 bền vững và phát triển hơn nữa.

Tác giả: Nguyễn Hồng Hạnh (Phòng TT&DVKH)

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2

🏢 Địa chỉ: 97 Lý Thái Tổ, quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng, 02 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng & Khối 8, P. Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

☎ Điện thoại: (0236) 2621068

🌏 Website: www.quatest2.gov.vn


Call Now Button f8bet