HỘI THẢO “QUẢN LÝ PTN VÀ ÁP DỤNG SI SỬA ĐỔI”

  • -

HỘI THẢO “QUẢN LÝ PTN VÀ ÁP DỤNG SI SỬA ĐỔI”

Ngày 24/11/2023, Hội Đo lường Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Quản lý Phòng thí nghiệm và Áp dụng SI sửa đổi” tại thành phố Đà Nẵng.

Thực hiện Chương trình hoạt động Hội Đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2023, Hội ĐLVN đã phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (QUATEST 2) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Quản lý Phòng thí nghiệm và Áp dụng SI sửa đổi”. Hội thảo được tổ chức vào chiều ngày 24/11/2023 tại Hội trường của QUATESTT 2, TP. Đà Nẵng.

Zalo
Zalo

Tới dự Hội thảo đại diện lãnh đạo các Tổ chức và Cơ quan: ông Vũ Khánh Xuân- Chủ tịch Hội Đo lường Việt Nam, ông Trần Quý Giầu- Vụ trưởng Vụ Đo lường Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, ông Tạ Ngọc Tú – Phó Giám đốc QUATEST 2. Dự Hội thảo gồm các Ủy viên BCH Hội nhiệm kỳ V và hơn 60 đại biểu đến từ các PTN thuộc các Tổ chức khu vực miền Trung đã đăng ký/ hoạc và đã được chỉ định kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo & chuẩn đo lường.

Zalo
Chủ tịch Hội ĐLVN – ông Vũ Khánh Xuân phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo đã được cung cấp các tài liệu và nghe trình bày về các nội dung: Giới thiệu Hội Đo lường Việt Nam (tham luận của ông Bùi Quốc Thụ); Quản lý chuẩn đo lường và phương tiện đo trong hoạt động hiệu chuẩn, kiểm định (tham luận của ông Dương Quốc Thao); So sánh liên phòng về đo lường (tham luận của ông Trần Quý Giầu); Hướng dẫn áp dụng Hệ đơn vị quốc tế SI sửa đổi (tham luận của ông Trần Bảo) và Áp dụng chuyển đổi số (tham luận của ông Tạ Ngọc Tú).

Zalo
TS Bùi Quốc Thụ báo cáo tại hội thảo
Zalo
Phó CT, Tổng thư ký Hội ĐLVN – ông Dương Quốc Thao báo cáo tại hội thảo
Zalo
Ông Trần Quý Giầu- Vụ trưởng Vụ Đo lường Tổng cục TCĐLCL trình bày báo cáo
Zalo
TS Trần Bảo báo cáo chuyên đề tại hội thảo
Zalo
Ông Tạ Ngọc Tú – Phó Giám đốc QUATEST 2 trình bày tham luận

Thông qua Hội thảo các đại biểu đến từ các PTN đã đánh giá rất cao về các nội dung của các tham luận rất thực tế và nâng cao sự hiểu biết để triển khai áp dụng trong các PTN.

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2

🏢 Địa chỉ: 97 Lý Thái Tổ, quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng, 02 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng & Khối 8, P. Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

☎ Điện thoại: (0236) 2621068

🌏 Website: www.quatest2.gov.vn


Call Now Button f8bet