QUATEST 2 Teambuilding 2018 – “ĐOÀN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN – CHIA SẺ ĐỂ THẤU HIỂU”

  • -

QUATEST 2 Teambuilding 2018 – “ĐOÀN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN – CHIA SẺ ĐỂ THẤU HIỂU”

Hướng đến mục tiêu chăm lo cho đời sống văn hóa, tinh thần cho tập thể cán bộ nhân viên, trong hai ngày 07 và 08/9/2018, Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 2 (QUATEST 2) đã tổ chức hoạt động teambuilding cho hơn 110 CBNV tại bãi biển Cảnh Dương – Thừa Thiên Huế.

Có mặt trong chương trình teambuilding lần này, các thành viên của QUATEST2 không giấu nổi háo hức và phấn khởi. Đúng 16h00, đoàn xe du lịch đồng loạt lăn bánh đưa cán bộ nhân viên QUATEST 2 đến với bãi biển Cảnh Dương – một bãi biển đẹp nguyên sơ và xanh sạch của miền Trung nắng gió . Trên đường di chuyển, các thành viên cùng MC liên tục khuấy động chương trình bằng những hoạt động vui như: đối đáp, đố vui…

Lần lượt, 4 đội chơi được MC đến từ Codatours dẫn dắt để bắt đầu nhập cuộc. Chương trình được hâm nóng dần lên thông qua các trò chơi, dù 110 con người sở hữu 110 tính cách khác nhau, thế nhưng, hãy cứ nhìn cách các thành viên QUATEST2 cùng nhau tham gia vào teambuilding để thấy mọi thứ đều có thể vì nhau mà nhường nhịn, dung hoà. Bỏ qua cái tôi cá nhân, mọi người đều cố gắng gắn kết và hỗ trợ đồng đội hết khă năng mà mình có. Và mọi nỗ lực thực sự đã được đền đáp, các đội đều có những chiến thắng của riêng mình bằng ý chí và kiên cường của cả tập thể.

Trong không khí tưng bừng, vui vẻ đó, ông Tạ Ngọc Tú – Phó Giám đốc phụ trách QUATEST 2 chia sẻ: “Để đáp ứng được yêu cầu phát triển mới, tập thể ban lãnh đạo QUATEST 2 cùng toàn thể cán bộ nhân viên cần phải phấn đấu, nỗ lực hơn nữa và chúng ta cũng cần chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với những khó khăn và thử thách sắp tới. Tôi mong các bạn trong thời gian sắp tới cần phát huy tinh thần làm việc hết mình, sự đoàn kết gắn bó yêu thương nhau giữa các thành viên, chúng ta sẽ có những bước tiến thành công, vượt qua mọi thách thức, để đưa QUATEST 2 phát triển bền vững”.

Chương trình kết thúc vào sáng ngày 08/9/2018 trong niềm vui và tinh thần hứng khởi. Trong lòng mỗi thành viên đều thắp sáng ngọn lửa, thôi thúc ý chí và soi sáng con đường phát triển trong tương lai, đồng hành cùng sự phát triển của QUATEST 2 trong thời gian tới.
QUATEST 2 Teambuilding 2018 – “ĐOÀN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN – CHIA SẺ ĐỂ THẤU HIỂU” đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Call Now Button