Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 2

  • -

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 2

Chiều ngày 06/4/2022, tại trụ sở Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (Trung tâm Kỹ thuật 2) tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 2

Tham dự buổi lễ có ông Hà Minh Hiệp – Phó Tổng cục trưởng, Phụ trách Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; ông Trần Anh Tuấn – Chánh Văn phòng Tổng cục; ông Trần Đức Thắng – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Tổng cục; bà Trần Thị Tuyết – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục.

Tại buổi Lễ, bà Trần Thị Tuyết đã công bố Quyết định số 529/QĐ-TĐC ngày 28/3/2022 của Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng về việc bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng 2. Cũng tại buổi lễ, ông Hà Minh Hiệp – Phó tổng cục trưởng, phụ trách Tổng cục chia sẻ: “Công tác bổ nhiệm cán bộ được Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện rất chặt chẽ. Việc chọn cán bộ đảm nhiệm vị trí lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật 2 khá vất vả, vì phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt Đảng và tổ chức cũng như đáp ứng được yêu cầu hội nhập quốc tế. Trung tâm Kỹ thuật 2 không chỉ có vai trò quan trọng đối với Tổng cục mà còn với yêu cầu hội nhập bên ngoài và cần phải nâng cao vị thế không chỉ trong nước mà cả ngoài khu vực”. Ông Hà Minh Hiệp chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 2 và giao nhiệm vụ: “Trong bối cảnh có nhiều thay đổi về mặt chính sách Nhà nước đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các đơn vị ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Để hội nhập và phát triển, Trung tâm Kỹ thuật 2 cần phải đổi mới và thêm các dịch vụ khác bên cạnh các dịch vụ hiện có để đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, cạnh tranh vươn tầm, giữ vững là đơn vị trong nhóm các đơn vị tiên phong của ngành”.

Nhận Quyết định và nhiệm vụ từ lãnh đạo Tổng cục, ông Nguyễn Phú Quốc trân trọng cảm ơn tập thể lãnh đạo Tổng cục đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu của bản thân. Đồng thời, khẳng định, sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Ông cũng mong toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Kỹ thuật 2 đoàn kết và phát huy hết năng lực chuyên môn, trình độ của mình, cùng ông phát triển Trung tâm Kỹ thuật 2 lên một tầm mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Call Now Button