QUATEST 2 THAM GIA VÀO NỀN CÔNG NGHIỆP HÀNG KHÔNG

  • -

QUATEST 2 THAM GIA VÀO NỀN CÔNG NGHIỆP HÀNG KHÔNG

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Trực thăng – Helitechco là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18- Bộ Quốc phòng) và là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp  dịch vụ đại tu máy bay, đại tu khí tài, cung cấp vật tư khí tài, cung cấp nhân lực hàng không… Có thể nói đây là doanh nghiệp duy nhất ở Châu Á được Viện MIL phê chuẩn cho phép  thực hiện đại tu máy bay, phụ tùng trực thăng hệ MI và hệ máy bay Eurocopter cho các máy bay của Quân chủng Phòng không – Không quân.

Hiện nay, dịch vụ đại tu bảo dưỡng máy bay trực thăng của Helitechco không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn cung cấp kịp thời cho các khách hàng nước ngoài như Úc, Ấn Độ, Lào, Campuchia, Malaysia, Bangladesh, Sri Lanka…

Đồng hành cùng sự phát triển của Helitechco trong nhiều năm qua, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường cho Helitechco.

Sáng ngày 1/6/2020, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 đã triển khai thực hiện hợp đồng Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường tại nhà máy thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Trực thăng – Helitechco.

Được sự tin tưởng của Công ty, QUATEST 2 đã hoàn thành nhanh chóng, chính xác và kịp thời công việc hiệu chuẩn, kiểm định nhiều trang thiết bị đo lường tại nhà máy.

Kiểm định viên phòng kỹ thuật 11 thực hiện hiệu chuẩn thiết bị cờ lê lực. Ngoài thiết bị này, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn các thiết bị đo lường khác của nhà máy như: moment lực, cân điện tử, máy đo từ trường, đồng hồ áp lực, cân máy bay, …

 

Là đối tác quan trọng, tin cậy, Trung tâm Kỹ thuật 2 mong muốn đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của Helitechco nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


Call Now Button