TRUNG TÂM KỸ THUẬT 2 TỔ CHỨC TRUNG THU “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”

  • -

TRUNG TÂM KỸ THUẬT 2 TỔ CHỨC TRUNG THU “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”

Được sự đồng ý và tạo điều kiện của Lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật 2, chiều ngày 08/9/2019, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trung tâm Kỹ thuật 2 đã tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBNV đang công tác tại Trung tâm Kỹ thuật 2.
Phát biểu khai mạc đêm hội, đồng chí Ngô Thị Như Loan – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Ban Lãnh đạo, Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho gia đình, con em CBCNV và luôn mong muốn không chỉ những CBCNV đang công tác mà cả các thế hệ con em cũng gắn bó, xem Trung tâm Kỹ thuật 2 là ngôi nhà lớn của mình.
Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: Đánh trống; Múa tiên nữ Hằng Nga; múa Lân; các tiết mục văn nghệ; vui với chị Hằng và chú Cuội, múa gậy Tôn Ngộ Không…
Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” còn tạo điều kiện, cơ hội để các em giao lưu, đoàn kết và khích lệ các em trong năm học mới.
Một số hình ảnh tại “Đêm hội trăng rằm”


Call Now Button