GẶP MẶT NHÂN DỊP 39 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM KỸ THUẬT TCĐLCL 2 (08/11/1979 – 08/11/2018)

  • -

GẶP MẶT NHÂN DỊP 39 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM KỸ THUẬT TCĐLCL 2 (08/11/1979 – 08/11/2018)

Chiều ngày 08/11/2018, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 (Trung tâm Kỹ thuật 2 ) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nhà nước Khu vực II (08/11/1979 – 08/11/2018).
Trải qua 39 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Trung tâm Kỹ thuật 2 đã khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại Việt Nam. Tham dự buổi gặp mặt có ông Tạ Ngọc Tú – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, ông Nguyễn Hữu Trung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm, bà Ngô Thị Như Loan – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể CBNV Trung tâm Kỹ thuật 2
Mở đầu buổi gặp mặt là tiết mục văn nghệ chào mừng 39 năm thành lập Trung tâm Kỹ thuật 2 do CBNV Trung tâm biểu diễn đã làm cho không khí buổi gặp mặt trở nên sôi động và ấn tượng hơn.

Một số hình ảnh về tiết mục văn nghệ

 

 

 

Sau tiết mục múa nón lá truyền thống là bài phát biểu của Ông Tạ Ngọc Tú – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm về hành trình 39 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm Kỹ thuật 2. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Tạ Ngọc Tú nói “Nhìn lại chặng đường 39 năm trưởng thành và phát triển, một chặng đường phấn đấu đầy bền bỉ, sáng tạo vượt qua khó khăn, thử thách của các thế hệ lãnh đạo và tập thể CBCNV Trung tâm Kỹ thuật 2 qua các thời kỳ mới đạt được những thành tựu đáng tự hào như hôm nay. Đạt được thành tựu đáng tự hào đó, trước hết là từ chủ trương, đường lối và chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước; là do sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; sự tin tưởng, hợp tác chân tình của các đối tác cùng với sự đoàn kết, phấn đấu vượt khó đi lên của tập thể CBCNV Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 qua các thời kỳ”.

sau bài phát biểu của ông Tạ Ngọc Tú – Phó Giám đốc phụ trách là phần Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào TDTT chào mừng 39 năm ngày thành lập Trung tâm

Một số hình ảnh khen thưởng

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi và phấn khởi, để lại ấn tượng sâu đậm trong tất cả CBNV Trung tâm Kỹ thuật 2. 39 năm một chặng đường, 39 năm với bao nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Kỹ thuật 2 đã và sẽ cùng nhau chung tay để có được một Trung tâm Kỹ thuật 2 bền vững và phát triển hơn nữa.


Call Now Button